Đăng bởi: tranlythong | 25.02.2012

Xe về Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh

Bạn đang băn khoăn không biết mình nên đi xe khách nào cho hợp lý mà không bị sang khách giữa đường, đặc biệt là các bạn sinh viên. web của chúng tôi sẽ giúp các bạn giải quyết được điều đó.

Webssite của chúng tôi có tổng số hơn 40 chuyến xe khách Hà Tĩnh – Hà Nội được đăng tải. Nếu bạn ở Hà Nội muốn đi về Ninh bình bạn cũng có thể bắt xe khách của Hà Tĩnh. Hoặc nếu như bạn đang ở Ninh Bình và muốn về Vinh, về Hà Tĩnh bạn cũng có thể bắt xe khách Hà Tĩnh biển số 38. Web site của chúng tôi rất phù hợp với những người con Hà TĨnh xa quê cũng như những người lần đầu tiên đến với Hà Tĩnh, lân đầu tiên bắt xe khách về Hà Tĩnh.

Chũng tôi luôn sẵn sàng có gắng hết mình vì sự an toàn của các bạn và vì sự phát triển của ngành vận tải khách trên địa bạn tỉnh Hà Tĩnh. Nếu bạn cần tư vấn bất cứ điều gì bạn chỉ cần gọi điện cho chúng tôi. Chúng tối sẵn sàng tư vấn miễn phí cho các  bạn. 0986 756 810.

Trong tất cả cả xe khách mà chúng tôi đăng tải ở đây các bạn đang ở Hà Nội, Hà Nam, Tam Điệp, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An có thể bắt các tuyến xe khách Hà Tĩnh để đến được với Hà Tĩnh. Các bạn cần chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cho các bạn.

Hiện nay một số thông tin chúng chưa cập nhật đầy đủ như các tuyến: Hà Tĩnh – Sơn La (1 xe); Hà Tĩnh – Quảng Ninh (1 xe); Hà Tĩnh – Hưng Yên; Hà Tĩnh – Nam Định; Hà Tĩnh – Thái Nguyên(1 xe); Hà Tĩnh – Hải Dương ; Vinh – Hà Nội; Vinh Quảng Ninh; Hà Tĩnh – Thanh Hóa nhưng nếu các bạn có nhu cầu chúng tôi sẵn sang liên hệ với các nhà xe để các bạn đi lại được thuận tiện. Web site chúng tôi không mang tính chất kinh doanh mà phục vụ nhu cầu của người dân, chỉ mang tính xã hội vì vậy bạn có thể yên tâm về các thông tin được đăng tải trên web.

Chúng tôi có thiết bị giám sát hành trình vì vậy chúng tôi có thể biết xe đang chạy đến đâu để thông báo cho các bạn được biết.


Gửi phản hồi

Danh mục

